Trường Tiểu học Kim Trung thực hiện hiệu quả suất ăn bán trú cho học sinh

Thứ hai - 23/10/2023 04:41 101 0
Thực hiện Nghị quyết số 05 - NQ/HU của Huyện ủy Hưng Hà về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục và đào tạo trong đó có việc nâng cao thể lực, dinh dưỡng học đường cho học sinh. Trường Tiểu học Kim Trung đã triển khai họp BGH thông qua chương trình tổ chức bữa ăn bán trú cho các em học sinh.

Ghi nhận thực tế bữa trưa tại trường Tiểu học Kim Trung có trên 30 em ăn bán trú tại trường. Mặc dù mới đưa việc ăn bán trú vào trường học nhưng nhà trường đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền ăn bán trú đến các bậc phụ huynh, học sinh, các thầy cô giáo tại trường. Với sự thống nhất cao giữa phụ huynh học sinh và nhà trường, các bữa ăn hiện nay được duy trì ở mức 18.000 đồng/bữa cho khối 1,2. Đối với khối 3,4,5 là 20.000 đồng/ bữa đủ để học sinh có được những suất ăn dinh dưỡng.

 Ban giám hiệu trường Tiểu học Kim Trung kiểm tra suất ăn cho học sinh.

: Các em học sinh trường Tiểu học Kim Trung ăn trưa tại trường.

Nơi các em ngủ trưa trước khi vào học buổi chiều.

Ngay từ khi lên kế hoạch ăn bán trú cho học sinh, trường tiểu học Kim Trung xác định việc bảo đảm an toàn thực phẩm cho học sinh phải được đặt lên hàng đầu. Nhà trường đã phân công các đồng chí giáo viên, Ban Chấp hành Công đoàn thường xuyên đến giám sát bữa ăn hằng ngày để đảm bảo an toàn thực phẩm cho học sinh. Đồng thời, nhà trường cũng trang bị đầy đủ dung dịch sát khuẩn yêu cầu tất cả giáo viên hướng dẫn học sinh thực hiện vệ sinh cá nhân, sát khuẩn trong quá trình ăn tại lớp. Ngoài chăm lo bữa ăn trường đã chuẩn bị các dụng cụ như giường, chiếu, mỗi học sinh 1 bộ chăn gối cải tạo 1 phòng học chức năng thành chỗ ngủ trưa tạm thời cho học sinh. Đảm bảo các em được nghỉ ngơi đầy đủ trước khi bước vào lớp học buổi chiều. Chính hoạt động nuôi dưỡng và chăm sóc, học tập được bảo đảm đã giúp các phụ huynh yên tâm về chất lượng dạy và học bán trú của nhà trường.

 

 

Như Yến

Đài TT- TH Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản chỉ đạo điều hành
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đền Website Hội Khuyến học huyện Hưng Hà qua?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay344
  • Tháng hiện tại6,611
  • Tổng lượt truy cập68,752
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây