Gặp mặt, trao quà cho học sinh trường THPT Bắc Duyên Hà đạt thành tích xuất sắc vòng thi quý – Cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22”

Thứ hai - 03/01/2022 15:04 91 0
Trong không khí phấn khởi của ngày đầu năm mới, sáng ngày 3 tháng 1 năm 2022, tại Văn phòng Trường THPT Bắc Duyên Hà đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật giữa các đồng chí lãnh đạo Hội Khuyến học huyện Hưng Hà với các thày cô trong Ban Giám hiệu, đại diện Ban Thường vụ Đoàn trường, em Đặng Lê Nguyên Vũ, học sinh lớp 11A2 - Người đạt giải Nhất vòng thi quý, cuộc thi đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22. Cùng dự với buổi gặp mặt còn có giáo viên chủ nhiệm và đại diện các học sinh cùng lớp với em Vũ.
Gặp mặt, trao quà cho học sinh trường THPT Bắc Duyên Hà đạt thành tích xuất sắc vòng thi quý – Cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22”
Trong buổi gặp mặt, thày Nguyễn Lê Hải, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tóm tắt những kết quả và thành tích mà em Đặng Lê Nguyên Vũ đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt ở vòng thi Quý I, với 300 điểm, Nguyên Vũ đã dành tấm vé đầu tiên bước vào vòng chung kết đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 và lần đầu tiên đưa cầu truyền hình về cho tỉnh Thái Bình.
dlnv

Để động viên, khích lệ kịp thời đối với em Đặng Lê Nguyên Vũ, Hội Khuyến học huyện đã tặng giấy khen và trao phần thưởng cho em. Nhân dịp này, Dòng họ Nguyễn Văn, thôn Đoan Bản, xã Tiến Đức (quê Ngoại của Nguyên Vũ) cũng có phần quà chúc mừng em.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Trọng Hài, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện đã ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc mà em Đặng Lê Nguyên Vũ đạt được thời gian qua góp phần mang lại niềm vinh dự, tự hào cho gia đình, dòng họ và nhà trường. Mong em tiếp tục ôn luyện, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để dành kết quả cao nhất trong cuộc thi chung kết tổ chức vào cuối năm 2022. Ông cũng đề nghị lãnh đạo nhà trường, các thày cô giáo cùng các em học sinh tạo mọi điều kiện động viên, giúp đỡ để Nguyên Vũ chinh phục thành công đỉnh cao Olympia.
Quang Sáng
Thường trực Hội Khuyến học huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản chỉ đạo điều hành
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đền Website Hội Khuyến học huyện Hưng Hà qua?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay1,200
  • Tháng hiện tại28,486
  • Tổng lượt truy cập416,496
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây