LĐLĐ huyện tuyên dương, khen thưởng 151 học sinh đạt thành tích cao trong học tập, học sinh vượt khó học giỏi năm 2022- 2023

Thứ ba - 22/08/2023 06:52 104 0
Sáng ngày 22/8, Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức Hội nghị biểu dương khen thưởng các cháu học sinh con đoàn viên, CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong học tập, học sinh vượt khó học giỏi năm 2022- 2023; và ký kết chương trình phối hợp với phòng Giáo dục đào tạo huyện giai đoạn 2023 - 2028. Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đồng chí Đinh Bá Khải – Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện; Lãnh đạo 1 số phòng, ban ngành của Huyện đã tới dự….

Các đại biểu dự hội nghị

Đồng chí Đặng Thị Kim Cúc – Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện trình bày chương trình phối hợp giữa LĐLĐ huyện và phòng GDDT huyện, giai đoạn 2023 – 2028.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện và phòng GDDT huyện ký kết chương trình phối hợp, giai đoạn 2023 – 2028.

Năm học 2022 - 2023, trên 3.500 học sinh là con  đoàn viên, công nhân viên chức người lao động huyện Hưng Hà đang theo học từ lớp 1 đến lớp 12 thì có tới 2.664 cháu đạt thành tích cao trong học tập, chiếm tỷ lệ trên 75%. Trong đó 6 cháu đạt giải Quốc gia, 85 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh; 203 cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện; 652 lượt cháu đạt các danh hiệu học sinh giỏi các kỳ thi trên mạng, trên 1.000 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, học sinh tiên tiến. Trước khi bước vào năm học mới, đến nay toàn huyện đã có 120/148 công đoàn cơ sở phối hợp với Hội khuyến học và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã tổ chức khen thưởng cho các cháu đoàn viên công đoàn. Tiêu biểu như: Công đoàn khối Huyện ủy, khối UBND Huyện; Công đoàn khối giáo dục, Công đoàn Xí nghiệp may Hưng Hà, Công ty TNHH Plumy Gammen;  Công ty TNHH May Hưng Hà, công đoàn Công ty TNHH Tiên Phong.…..

Tại Hội nghị, Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo Huyện ủy - UBND Huyện, LĐLĐ huyện đã tổ chức trao thưởng cho 151 cháu là học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, các cháu đạt giải kỳ thi quốc gia, đạt giải Nhất, Nhì, Ba cấp tỉnh và các cháu đạt giải Nhất học sinh giỏi cấp Huyện. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm khuyến khích, động viên con CNVC, lao động trong huyện phấn đấu rèn luyện, học tập, đạt thành tích cao hơn trong năm học tới.

Đồng chí Đinh Bá Khải – Huyện uỷ viên, Phó chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện phát biểu tại hội nghị.

 Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Đinh Bá Khải – Huyện uỷ viên, Phó chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, chúc mừng những nỗ lực cố gắng của các thầy cô giáo và học sinh đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức, để giành nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, năm học 2022 - 2023, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn, giáo dục toàn diện của huyện. Đặc biệt trong số đó đã xuất hiện nhiều học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn nhưng vẫn nỗ lực vươn lên đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi. Đồng chí Đinh Bá Khải – Huyện uỷ viên, Phó chủ tịch UBND huyện mong muốn: Các cháu học sinh tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, của dòng  họ và của gia đình, phát huy kết quả đã đạt được để tiếp tục phấn đấu giành kết quả cao trong những năm học tới. Đồng thời, lan tỏa phong trào thi đua học tập, giúp đỡ các bạn cùng lớp, cùng trường vươn lên trong học tập, tiếp tục chinh phục đỉnh cao tri thức trong các kỳ thi sắp tới.

 

 

 

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh; Lãnh đạo UBND huyện; LĐLĐ huyện trao quà các cháu học sinh con đoàn viên, CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong học tập, học sinh vượt khó học giỏi năm 2022- 2023.

Cũng tại hội nghị, LĐLĐ huyện và phòng GDĐT huyện đã ký kết chương trình phối hợp, giai đoạn 2023 – 2028, nhằm tăng cường sự phối hợp giữa LĐLĐ huyện với phòng GD&ĐT trong phong trào công nhân, viên chức, lao động và tổ chức các hoạt động công đoàn gắn với triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ của ngành GD&ĐT./.

Nguyễn Hương

Đài TT – TH Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản chỉ đạo điều hành
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đền Website Hội Khuyến học huyện Hưng Hà qua?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay1,200
  • Tháng hiện tại28,509
  • Tổng lượt truy cập416,519
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây