Trường THCS Thái Phương ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Anh

Thứ hai - 23/10/2023 04:38 85 0
Sáng ngày 21/10, Trường THCS Thái Phương đã ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Anh với hơn 40 thành viên là những em học sinh đến từ các khối lớp của trường có học lực khá, giỏi về bộ môn tiếng Anh.

 Các thầy, Cô giáo và các em học sinh tham dự buổi ra mắt Câu Lạc bộ Tiếng Anh của Trường THCS Thái Phương.

Việc ra mắt câu lạc bộ tiếng Anh nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, hữu ích cho giáo viên Tổ tiếng Anh và học sinh trong nhà trường. Các thành viên tham gia CLB có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao khả năng hợp tác nhóm, khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh một cách tự tin, chủ động. Hơn nữa, qua sân chơi này các thành viên còn được tăng cường kỹ năng nghe, nói tiếng Anh, phát triển kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh cũng như tạo sự tự tin của học sinh. Ngoài ra, khi tham gia CLB tiếng Anh của trường, các thành viên còn được tư vấn, giúp đỡ trước những khó khăn trong quá trình học tiếng Anh; được tham gia các chương trình phối hợp giữa CLB với các tổ chức trong nhà trường để nâng cao trình độ tiếng Anh...

 Cô giáo Lê Thị Thuý Hường, Hiệu trưởng trường THCS Thái Phương trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng và phát biểu chỉ đạo tại buổi mắt Câu lạc bộ Tiếng Anh của trường.

 Tại buổi ra mắt, Ban giám hiệu nhà trường và Ban chủ nhiệm Câu Lạc bộ đã thông qua Quyết định thành lập Câu lạc bộ Tiếng Anh; quy chế và chương trình hoạt động. Câu lạc bộ có quy chế hoạt động rõ ràng, trong đó quy định sinh hoạt mỗi tháng 1 lần với nội dung, chuyên đề cụ thể, bổ ích được Ban chủ nhiệm xây dựng.

Em Vũ Ngọc Huyền, học sinh lớp 8A1, trường THCS Thái Phương, thành viên Câu lạc bộ 2 năm liền đạt giải nhì học sinh giỏi môn Tiếng anh cấp huyện chia sẻ về cách học tiếng Anh.

 Các thầy, cô giáo và các em học sinh tham gia các tiết mục văn nghệ và trò chơi bằng tiếng anh.

Sau phần lễ ra mắt, các thành viên câu lạc bộ đã tham gia các hoạt động vô cùng hào hứng và giành được những phần quà hấp dẫn của Ban tổ chức từ các tiết mục giao lưu văn nghệ, các trò chơi, những câu đố vui bổ ích bằng Tiếng Anh; đồng thời, mạnh dạn chia sẻ kinh nghiệm học Tiếng Anh của bản thân cho các thành viên trong câu lạc.

Với mục tiêu xây dựng một môi trường rèn luyện, giao lưu, học hỏi về tiếng Anh, là một sân chơi bổ ích cho các em để tăng khả năng và sự tự tin trong giao tiếp cũng như các kĩ năng khác: Thuyết trình, diễn kịch, kể chuyện. CLB tiếng Anh Trường THCS Thái Phương sẽ là sân chơi lành mạnh và là nơi trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của những người yêu tiếng Anh trong toàn trường. CLB còn là một tổ chức đầy ý nghĩa thiết thực với nội dung sinh hoạt phong phú, tạo điều kiện giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, mạnh dạn giao tiếp Tiếng Anh với thầy cô và bạn bè trong trường./.

 

Hoàng Thuỷ

Đài TT - TH Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản chỉ đạo điều hành
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đền Website Hội Khuyến học huyện Hưng Hà qua?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay1,200
  • Tháng hiện tại28,335
  • Tổng lượt truy cập416,345
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây